Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá chi tiết Vitamin C La Roche Posay mờ thâm, sáng da

16/04/2022

Nếu bạn đang sở hữu một làn da xỉn màu, nhiều thâm mụn cũng như khuyết điểm trên da và muốn tìm kiếm một sản phẩm dưỡng sáng, làm đều màu da tối ưu thì Vitamin C La Roche Posay sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Serum vitamin C của La Roche Posay là một trong những sản phẩm chăm sóc da bán chạy đến từ thương hiệu La Roche Posay và được biết đến với khả năng làm giảm các vết thâm mụn hiệu quả, chống oxy hóa tốt và mang đến cho người dùng một làn da trắng sáng.



Đôi nét về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp và thuộc sở hữu của tập đoàn làm đẹp L’Oreal. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, La Roche Posay đã ngày càng phát triển và có mặt rộng rãi tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này được biết đến với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất và được 25.000 bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Tất cả những sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay đều phải trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng và được đánh giá kỹ lưỡng, khách quan bởi bệnh viện Saint Jacques Toulouse. Cùng với đó là quy trình bào chế, sản xuất sản phẩm nghiêm ngặt. Nhờ đó mà các sản phẩm của La Roche Posay luôn được ưa chuộng và có hiệu quả cao trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho người dùng. 

Các sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay rất đa dạng, từ sữa rửa mặt, kem dưỡng, tẩy trang, kem chống nắng cho tới các dòng serum dưỡng sáng da. Tại Việt Nam, đây cũng là thương hiệu được hàng triệu cô gái Việt tin dùng. 

Thông tin chi tiết về Vitamin C La Roche Posay đang rất hot trên thị trường

Vitamin C La Roche posay

Vitamin C La Roche Posay có tên gọi đầy đủ là tinh chất làm sáng da, giảm thâm nám La Roche Posay Redermic Pure Vitamin C10 Serum. Đây là dòng serum mới mà La Roche Posay mới cho ra mắt. Sản phẩm có công dụng chính là làm sáng da, giảm thâm nám với nồng độ vitamin C nguyên chất cao kết hợp cùng Salicylic acid giúp cải thiện làn da sạm màu, không đều màu, khôi phục lại vẻ đẹp rạng rỡ của da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chống lão hóa độc đáo cùng chất làm dịu Neurosensine giúp nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong, tái tạo tế bào mang đến làn da căng mịn và chống lão hóa tối ưu. 

1. Về thiết kế bao bì Vitamin C La Roche Posay

Serum vitamin C La Roche Posay được chứa đựng trong chai thủy tinh có màu cam sẫm, cùng với đó là vòi lấy drop thiết kế kiểu nhỏ giọt để hạn chế việc serum tiếp xúc tối đa với không khí. Đây là một điểm cộng rất tốt về thiết kế của sản phẩm khi vitamin C là một chất rất dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí và ánh sáng.

Ở thân chai, nhà sản xuất có dán kèm vỏ có ghi đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm giúp người dùng tiện hơn trong việc tham khảo và nhận biết sản phẩm khi mua hàng. 

2. Về kết cấu vitamin C La Roche Posay

Serum La Roche Posay vitamin C có kết cấu dạng lỏng vừa phải. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại có ý kiến đánh giá rằng kết cấu này vẫn hơi đặc khiến cho việc thẩm thấu qua da hơi chậm. Khi apply lên da phải thoa đi thoa lại tinh chất mới có thể thấm được. Khi sở lên da vẫn có cảm giác hơi dính nhẹ.

Tham khảo thêm: Kem dưỡng La Roche Posay B5 Gel Cicaplast 40ml

3. Về thành phần Vitamin C La Roche Posay

Thành phần Vitamin C La Roche posay

Nhắc đến các sản phẩm serum vitamin C thì chắc chắn thành phần chính của sản phẩm sẽ là vitamin C và vitamin C của nhà La Roche Posay cũng không ngoại lệ. La Roche Posay Redermic Pure Vitamin C10 Serum có thành phần chính là vitamin C nguyên chất với nồng độ 10% - đây là thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ và mang lại nhiều hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc da. 

Thành phần tiếp theo của sản phẩm là Salicylic acid hay còn gọi là BHA. Đây là một loại acid gốc dầu, khi sử dụng lên da nó sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông, làm lỏng đi liên kết của bã nhờn, giúp kiềm dầu và loại bỏ tế bào chết trên da một cách dễ dàng.

Cuối cùng là thành phần độc quyền của nhà La Roche Posay - Neurosensine với sự kết hợp của hai loại axit amin là Torosyl và Arginine có tác dụng làm dịu da nhanh chóng. Và hai thành phần quen thuộc có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da đó là Glycerine và Acid Hyaluronic với công dụng dưỡng ẩm cho da.

4. Tính năng nổi bật mà Vitamin C La Roche Posay mang đến

Công dụng Vitamin C La Roche posay

Với thành phần dưỡng da, chống lão hóa độc đáo vitamin C La Roche Posay sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Thành phần vitamin C 10% giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa và khắc phục các dấu hiệu lão hóa phổ biến trên da như: da thâm sạm, xỉn màu, mất độ đàn hồi và có nếp nhăn. Đồng thời kích thích khả năng sản sinh collagen, cải thiện độ sáng của da và duy trì độ ẩm.
  • Thành phần Salicylic acid giúp tẩy tế bào chết nhẹ, phá vỡ các tế bào kết dính lại với nhau, chống viêm và đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm
  • Hoạt chất Neurosensine tác động trực tiếp vào cơ chế gây kích ứng da giúp kích thích giải phóng các tín hiệu chống lại Histamine - một hoạt chất trung gian rất quan trọng trong quá trình phản ứng dị ứng da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay - nguồn năng lượng từ thiên nhiên và là sự kết hợp đặc biệt giữa khoáng chất và nguyên tố vi lượng bao gồm các thành phần thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da như: giàu hàm lượng Selenium và Oligo-Elenment có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm dịu da ngay lập tức và giảm kích ứng.

Sản phẩm hiện đã được kiểm nghiệm về chất lượng và được hàng nghìn chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Đối tượng khuyên dùng Vitamin C La Roche Posay

Serum La Roche Posay Redermic Pure Vitamin C10 Serum được khuyên dùng cho những đối tượng sau:

  • Phù hợp với mọi loại da
  • Người có làn da tối màu, dễ xỉn màu và không đều màu
  • Người có làn da nhiều khuyết điểm như: thâm mụn, nám, tàn nhang, da khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống
  • Người muốn dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của vitamin C La Roche Posay

Đánh giá Vitamin C La Roche posay

Ngay từ khi ra mắt thị trường serum trắng da La Roche Posay vitamin C đã tạo nên một con sốt trong thị trường mỹ phẩm chăm sóc da và khiến các tín đồ làm đẹp tìm kiếm, săn lùng. Để giúp bạn có cái nhìn khác quan hơn về chất lượng của sản phẩm thì dưới đây sẽ là một số đánh giá về ưu nhược điểm:

Ưu điểm:

  • Thiết kế sản phẩm đẹp, nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo nhiều nơi để sử dụng, hạn chế tối đa nguy cơ bị oxy hóa vitamin C trong quá trình sử dụng.
  • Kết cấu sản phẩm ổn, không gây bí da trong quá trình sử dụng
  • Bảng thành phần an toàn, có sự xuất hiện của nhiều thành phần hoạt chất chăm sóc, phục hồi và làm sáng da tốt.
  • Độ pH 5.5 dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Đánh giá Vitamin C La Roche posay

Nhược điểm: 

  • Bảng thành phần của Vitamin C La Roche Posay có chứa một lượng nhỏ hương liệu. Mặc dù hàm lượng rất nhỏ và đã được các chuyên gia nghiên cứu đảm bảo, tuy nhiên với những bạn đã từng bị dị ứng với hương liệu này thì nên lưu ý.
  • Giá thành của sản phẩm tương đôi cao so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. 

Hướng dẫn sử dụng Vitamin C La Roche Posay đúng cách

Hướng dẫn sử dụng Vitamin C La Roche posay

Để đạt được hiệu quả dưỡng da tối ưu, người dùng sử dụng Vitamin C La Roche Posay theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang chuyên dụng và sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da để làm sạch da. Sau đó bạn có thể sử dụng thêm nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm trên da.
  • Bước 2: Lấy vòi tinh chất và nhỏ lên các điểm trên da từ 3-4 giọt. Sau đó xoa đều hoặc vỗ nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu vào da.
  • Bước 3: Lựa chọn loại kem ẩm phù hợp và thoa lên da để khóa ẩm cho da.

Lưu ý; Người dùng nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để ngăn ngừa tác động của tia UV cũng như phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm. 

  • Khi đi ra ngoài nắng, bạn cần che chắn thật kỹ để tránh tình trạng bắt nắng
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. 

Trên đây là bài viết review cũng như chia sẻ các thông tin liên quan đến vitamin C La Roche Posay đang “ làm mưa làm gió” trên thị trường. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm cũng như có thêm một sản phẩm đặc biệt trong bộ chăm sóc da của mình.