Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Đánh giá chi tiết nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

13/05/2022

Estee Lauder từ lâu vẫn được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao “ đắt xắt ra miếng” được hàng triệu tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Cứ hễ sản phẩm chăm sóc da nào mới ra mắt thì nó lại trở thành chủ đề bàn tán của các diễn đàn, blog làm đẹp và Estee Lauder Micro Essence cũng vậy. Nếu bạn cũng đang quan tâm, tìm hiểu về nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 



Giới thiệu nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essenc

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Đây cũng chính là thương hiệu mỹ phẩm được tín đồ làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới ưa chuộng nhất hiện nay. Với hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estee Lauder không chỉ mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng mà còn truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ trên thế giới, khiến họ cảm thấy yêu bản thân và tích cực làm đẹp hơn. 

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence thực chất là tên gọi được các tín đồ làm đẹp ưu ái dành cho sản phẩm treatment Lotion này. Estee Lauder Micro Essence là sản phẩm thu gọn, tích hợp hai sản phẩm trong một đó là toner và essence. Hỗ trợ cấp ẩm, trẻ hóa làn da, hiệu chỉnh tông da và se khít lỗ chân lông, giúp da tươi trẻ, đầy sức sống. 

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng, Estee Lauder Micro Essence hiện đang được cung cấp ra thị trường với 3 dung tích đó là: 30ml, 75ml và 150ml. 

Review chi tiết nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

1. Thiết kế bao bì nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

Các sản phẩm chăm sóc da của Estee Lauder từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến với thiết kế sang trọng, tinh tế và Estee Lauder Micro Essence cũng thừa hưởng những đặc điểm đó. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn cũng đã có thể cảm nhận đây đích thực là sản phẩm chăm sóc da đến từ một thương hiệu cao cấp.

Estee Lauder Micro Essence có thiết kế chai thủy tinh trụ đứng hình tam giác đầy độc lạ. Cùng với đó là phần thủy tinh được làm nhám ở bên ngoài kết hợp với phần nắp mạ vàng ánh kim khiến cho tổng thể chai lotion trở nên sang chảnh và tinh tế hơn. 

Phần đầu lấy sản phẩm của chai cũng khá nhỏ, giúp người dùng kiểm soát lượng nước dưỡng cần dùng một cách tốt hơn. 

2. Kết cấu nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essenc kết cấu

Estee Lauder Micro Essence có kết cấu dạng lotion lỏng nhưng đặc hơn toner và loãng hơn serum. Texture có kết cấu trong vắt, khi apply lên da nước thẩm thấu rất nhanh và không gây bí da. 

Về mùi hương, nước dưỡng Estee Lauder Micro Essence có mùi giống rượu lên men nhưng lại là lên men chưa chín. Nếu bạn đã từng sử dụng serum chống lão hóa của Estee Lauder rồi thì sẽ cảm thấy hai mùi này khá giống nhau.

3. Thành phần nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

Nước thần Estee Lauder Micro Essence có thành phần chính bao gồm:

  • Micro Nutrient Bio-Ferment : Một loại nước dưỡng da lên men độc quyền nhà Estee Lauder có nguồn gốc từ các loại sinh vật ái cực. 
  • Bifida Ferment Lysate: Đây là men gạo lên men tự nhiên chứa các vi lợi sống giúp làm mềm, phục hồi và dưỡng ẩm da tuyệt vời. 

Ngoài hai thành phần chính kể trên, Estee Lauder Micro Essence còn chứa một số thành phần khác như: Betaine, Acetyl Glucosamine, Acetyl Hexapeptide-8, Lactobacillus Ferment, Sodium Hyaluronic,...

Tham khảo thêm: Review top 5 nước hoa hồng Estee Lauder hot nhất hiện nay

4. Công dụng nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence

Công dụng Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essenc

Với bảng thành phần cung cấp các dưỡng chất chăm sóc da đặc biệt Estee Lauder Micro Essence sẽ mang đến cho người dùng những công dụng nổi bật sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết và cấp ẩm sâu cho da. 
  • Làm dịu da, phục hồi tổn thương trên da, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào mới giúp da luôn mịn màng.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da tối ưu trước tác động của quá trình oxy hóa, tia UV và khói bụi,...
  • Bổ sung các vi dưỡng chất, peptide giúp làm dịu các vết sưng tấy do mụn, chống kích ứng
  • Ngăn ngừa và hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hiệu chỉnh màu da, mang đến làn da tươi sáng, rạng rỡ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho da, sửa chữa DNA, kích thích khả năng tái tạo tự nhiên của da.

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence có tốt không?

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essenc có tốt không?

Câu trả lời là Có.

Estee Lauder Micro Essence là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng hàng đầu thế giới - Estee Lauder. Sản phẩm hiện đã được nghiên cứu và thử nghiệm trên làn da châu Á đảm bảo an toàn, lành tính và hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Estee Lauder Micro Essence sở hữu bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da quý giá. Nổi bật nhất là Micro-Nutrient Bio Ferment - dưỡng chất lên men độc quyền được tạo nên từ quy trình khoa học cao, có tính năng hiệu chỉnh độc đáo, cùng sự pha trộn chính xác. Giúp tái tạo tế bào, kích thích hàng rào bảo vệ và làm mới làn da. Đồng hành cùng Micro-Nutrient Bio Ferment là Bifida Ferment Lysate - men gạo tự nhiên có công dụng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da nhanh chóng. 

Nước thần Estee Lauder Micro Essence có kết cấu lỏng nên khả năng thẩm thấu rất tốt. Ngay sau khi dùng bạn sẽ cảm thấy làn da của mình căng mọng như đang ngậm nước. Sau một thời gian sử dụng tinh chất làm sáng da Estee Lauder Micro Essence sẽ giúp làn da của bạn khỏe lên trông thấy, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác và trắng hồng, rạng rỡ.

Review nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence từ khách hàng

Ngay sau khi ra mắt thị trường nước dưỡng da Estee Lauder Micro Essence đã tạo nên cơn sốt mới trong thị trường mỹ phẩm và được liệt kê vào danh sách sản phẩm bán chạy nhất nhà Estee Lauder. Hiện tại, đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm sản phẩm và đưa ra nhiều đánh giá cũng như phản hồi. Dưới đây là một số đánh giá chân thực mà Tocamart tổng hợp được.

Đánh giá chất lượng Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essenc

Khách hàng Pham Thị Hương 29 tuổi, chia sẻ:

“ Mình là một tín đồ làm đẹp trung thành của Estee Lauder nên ngay khi Estee Lauder Micro Essence ra mắt mình cũng đã đặt mua và trải nghiệm ngay. Phải nói là vẫn như mọi lần, Estee Lauder không hề làm mình thất vọng. Mặc dù mùi hương kiểu lên men của nước thần hơi có khó chịu (đối với mình) nhưng kết cấu lỏng nhẹ, mang đến cảm giác mướt mát ngay khi thoa lên da thực sự rất đã. Sử dụng được khoảng 1 tháng mình thấy da khỏe và sáng lên trông thấy. Thời gian tới chắc chắn mình vẫn sẽ sử dụng em nó.” 

Khách hàng Mai Nhi, 26 tuổi chia sẻ:

“ Mình thường sử dụng Estee Lauder Micro Essence sau khi dùng sữa rửa mặt xong để cấp ẩm. Khi mới thoa lên da, cảm giác da rất tươi mát, dễ chịu. Đợi một chút là sản phẩm đã thấm sâu vào da. Sử dụng đều đặn thì sau khoảng 1 tháng mình thấy da khỏe và căng mịn hơn hẳn. Các vết thâm trên da cũng được lam mờ đáng kể.”

Khách hàng Nguyễn Thị Lan, 30 tuổi chia sẻ:

“ Sau một thời gian sử dụng mình cảm nhận Estee Lauder Micro Essence có khả năng làm dịu da và phục hồi da rất tốt. Tuy nhiên, để da sáng hơn thì chắc phải kết hợp sử dụng cùng nhiều sản phẩm khác nữa của nhà Estee Lauder.”

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence ở đâu?

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence hiện đang có dung tích rất đa dạng, do đó giá thành cũng có sự chênh lệch giữa các dung tích. Giá thành của sản phẩm dao động trong khoảng 350.000 - 1.500.000 đồng/ chai từ 30ml - 75ml.

Estee Lauder Micro Essence là sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu Estee Lauder. Trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm làm giả làm nhái “nước thần”. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. Để đảm bảo mua hàng chính hãng bạn có thể đặt mua sản phẩm tại website của Tocamart. 

Nước thần dưỡng da Estee Lauder Micro Essence hiện đang là sản phẩm chăm sóc da được “săn lùng” nhất hiện nay. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như lựa chọn được cho mình sản phẩm chăm sóc da tối ưu. 

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://tocamart.com/

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/