Tỉ giá: 
1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.114 VND1 JPY = 172 VND

Chemist Warehouse là gì? Mua hàng trên Chemist có dễ không?

25/01/2022

Chemist Warehouse là gì? là câu hỏi chung được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là khi cụm từ này ngày càng xuất hiện phổ biến trên các diễn đàn mua sắm hàng nước ngoài. Để biết thêm các thông tin về thuật ngữ này cũng như tìm hiểu chi tiết về Chemist Warehouse, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây. 



Chemist Warehouse là gì?

Chemist Warehouse là gì?

Chemist Warehouse là tên gọi của một chuỗi cửa hàng chuyên phân phối và bán lẻ các loại thực phẩm chức năng và thuốc của Úc. Cái tên này được biết đến rộng rãi tại Úc và là nơi để người tiêu dùng Úc mua sắm, trang trải cho nhu cầu của mình. Hiện tại, Chemist Warehouse đã phát triển, mở rộng chi nhánh và xuất hiện ở khắp mọi nơi trên lãnh thổ Úc, giúp người tiêu dùng Úc mua sắm dễ dàng hơn.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng, Chemist Warehouse cũng đã phát triển một hệ thống website riêng để bán sản phẩm. Trang web này được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi với giá thành hấp dẫn nên thu hút rất nhiều khách hàng. 

Tham khảo thêm: Mua hộ hàng Úc là gì? Đơn vị mua hộ hàng Úc chính hãng, uy tín nhất hiện nay

Chemist Warehouse bán những mặt hàng gì? 

Là một chuỗi cửa hàng lớn vậy Chemist Warehouse bán những loại mặt hàng gì?

1. Thực phẩm chức năng

mua thực phẩm chức năng trên Chemist

Úc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển và đặc biệt chú trọng tới các chỉ số phát triển của con người nên mặt hàng thiết yếu được quan tâm mạnh mẽ nhất ở Úc chính là các loại vitamin, thực phẩm chức năng. Nhận thấy được sự cần thiết của các sản phẩm này cũng như nhu cầu to lớn của người tiêu dùng Úc nên Chemist Warehouse đã tập trung các các dòng thực phẩm chức năng.

Khi trực tiếp ghé các cửa hàng trong chuỗi cửa hàng của Chemist Warehouse hay truy cập vào website của Chemist, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy được sự đa dạng của các loại thực phẩm chức năng. Hầu hết các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu nổi danh tại Úc như: Blackmores, Swisse, Nature’s Way, Healthy Care, Thompson’s,.... đều có mặt tại đây. Nhờ đó mà nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng cũng được đáp ứng tốt hơn.

2. Thuốc

Bên cạnh việc cung cấp các loại thực phẩm chức năng, Chemist Warehouse còn bán cả các loại thuốc. Tại Chemist Warehouse, bạn có thể tìm và mua các loại thuốc không theo đơn kê trực tiếp hoặc trực tuyến một cách dễ dàng.

3. Nước hoa

Mua nước hoa trên Chemist

Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: thuốc, vitamin, thực phẩm chức năng Chemist Warehouse còn bày bán rất nhiều dòng nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết các dòng nước hoa đình đám hàng đầu trên thế giới như: Versace, Dior, CK, Chanel, Lancome,.... đều có mặt tại các chuỗi cửa hàng của Chemist.

Đặc biệt, các dòng nước hoa này không chỉ đa dạng về thương hiệu, mẫu mã mà còn được cung cấp với nhiều mức dung tích và nồng độ khác nhau. Nhờ đó mà người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được loại nước hoa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn.

4. Các sản phẩm chăm sóc trẻ

Đến với Chemist Warehouse người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăm sóc trẻ như: sữa, các sản phẩm chăm sóc da bé hay các sản phẩm bổ sung dưỡng chất và tăng cường sức khỏe của trẻ. Trong đó, không thể không kể đến các sản phẩm sữa nổi tiếng hàng đầu Úc được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: A2, Blackmores, NAN, PediaSure,...

5. Mỹ phẩm

Đến với hệ thống siêu thị Chemist Úc chắc chắn không thể thiếu được các dòng mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp da khác nhau. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm dưỡng da như: sữa rửa mặt, kem dưỡng, xịt khoáng,.. hay các sản phẩm trang điểm như: son môi, kem nền, kẻ mắt,... 

Ngoài các sản phẩm kể trên, Chemist Warehouse còn bày bán rất nhiều sản phẩm khác nữa như: đồ dùng gia đình, đồ dùng cá nhân, sản phẩm chăm sóc răng miệng,.... 

Mua hàng trên Chemist Warehouse có đảm bảo chính hãng không?

Mua hàng trên Chemist có đảm bảo không?

Mua hàng trên Chemist Warehouse có uy tín không? hay có đảm bảo không là băn khoăn chung của hầu hết người tiêu dùng. Thấu hiểu những băn khoăn đó thì dưới đây sẽ là những ưu điểm nổi bật mà Chemist mang đến cho người tiêu dùng. 

1. Sản phẩm đảm bảo chính hãng, chất lượng 

Chemist Warehouse đã hình thành và có mặt tại Úc từ khá lâu. Nhưng cho đến nay đơn vị này vẫn đứng vững và ngày càng phát triển là bởi các sản phẩm mà họ cung cấp luôn đảm bảo tốt về chất lượng và chính hãng. 

Tất cả các sản phẩm mà Chemist Warehouse cung cấp đều được nhập từ các nhà phân phối chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phải trải qua các cuộc kiểm định chất lượng chặt chẽ nên rất được tin dùng.

2. Mặt hàng đa dạng

Như đã đề cập ở trên, Chemist cung cấp rất nhiều loại mặt hàng khác nhau từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp, trang điểm cho tới các món đồ tiêu dùng, đồ gia dụng. Các sản phẩm này không chỉ đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã, chủng loại mà còn đa dạng về cả giá thành phù hợp với điều kiện mua sắm của nhiều người tiêu dùng hơn. 

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm nội địa, Chemist còn nhập và cung cấp rất nhiều sản phẩm nổi tiếng đến từ nước ngoài, đảm bảo chính hãng. Nhờ đó mà nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng được đáp ứng tốt hơn.

3. Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Hàng ngàn chương trình ưu đãi trên Chemist

Nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nên Chemist Warehouse rất thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với ưu đãi lên đến 50%. Đây là những dịp mua sắm mà người tiêu dùng Úc rất yêu thích và luôn chào đón trong năm.  

Mua hàng trên Chemist Warehouse có dễ không?

Nếu bạn là người tiêu dùng Việt thì việc mua sắm trực tuyến trên trang web của Chemist Warehouse sẽ gặp rất nhiều khó khăn như; rào cản ngôn ngữ, tài khoản thanh toán quốc tế, thủ tục hải quan, chính sách và hình thức vận chuyển,... Do đó, bạn sẽ rất cần sự hỗ trợ của đơn vị trung gian như đơn vị mua hộ hàng Úc để có thể trải nghiệm mua sắm tại Chemist Warehouse. Và Tocamart chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng như: thực phẩm chức năng, vitamin, mỹ phẩm, nước hoa, đồ tiêu dùng cá nhân,... của Úc về Việt Nam uy tín. Đến với Tocamart bạn có thể thỏa sức mua sắm và chọn lựa các sản phẩm mà không gặp phải bất kỳ khó khăn, trở ngại nào. 

Mua hàng trên chemist thật đơn giản với tocamart

Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm và có ý định đặt mua các mặt hàng trên Chemist Warehouse nhưng không đáp ứng đủ các điều kiện khi mua sắm online thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng một cách nhanh nhất.

Trên đây là thông tin chia sẻ liên quan đến Chemist Warehouse mà bạn đọc có thể tham khảo cũng như trả lời cho câu hỏi “Chemist Warehouse là gì?”. Hy vọng sau khi tìm hiểu các thông tin trên người tiêu dùng sẽ có thêm kinh nghiệm mua sắm hàng Úc dễ dàng và thuận tiện hơn.