Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Viên uống Canxi Ostelin cho bà bầu có tốt không?

07/05/2021

Viên uống Canxi Ostelin cho bà bầu của Úc là một loại thực phẩm chức năng giúp mẹ bầu bổ sung canxi và cung cấp lượng vitamin D3 thiếu hụt giúp xương và răng chắc khỏe. sử dụng Ostelin bầu sẽ giúp cho thai kì phát triển tốt và mạnh khỏe hơn

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này mời bạn đọc tham khảo tại bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về viên uống bổ sung Canxi Ostelin cho bà bầu

Viên uống Canxi Ostelin cho bà bầucó tên gọi đầy đủ là Ostelin Calcium & Vitamin D3. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu số một về sức khỏe và xương khớp đến từ Úc. Đây là sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, các bà mẹ bỉm sữa Việt lại đặt cho nó cái tên khác là “canxi cho bà bầu” do sản phẩm này được chị em phụ nữ sử dụng phổ biến trong giai đoạn mang thai và sau sinh. 

Ostelin Calcium & Vitamin D3 gồm 3 loại chính

  • Ostelin Calcium & Vitamin D3 - Calcium & Vitamin D - 60 Tablets
  • Ostelin Calcium & Vitamin D3 - Calcium & Vitamin D - 130 Tablets
  • Ostelin Calcium & Vitamin D3 - Calcium & Vitamin D - 300 Tablets 

Các loại trên đều có thành phần và công dụng hoàn toàn giống nhau chỉ khác nhau về số lượng viên trong mỗi hộp, ngoài còn nhà sản xuất còn bổ sung thêm một loại nữa đó là viên nhai

  • Ostelin Calcium & Vitamin D3 - Calcium & Vitamin D - 60 Chewable Tablets

Thành phần chính của viên uống ostelin bầu bao gồm:

  • 12.5mcg cholecalciferol (tương đương với Vitamin D3 500 IU)
  • 1,5g canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố

Không chứa: Gluten, lactose, màu nhân tạo, hương vị nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo, chất bảo quản nhân tạo, các sản phẩm từ sữa.

Viên uống Canxi Ostelin cho bà bầu là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin D và canxi với hàm lượng canxi lên đến 600mg đáp ứng tốt nhu cầu canxi của mẹ bầu trong và sau thời kỳ mang thai. Đặc biệt, bên trong sản phẩm còn có chứa vitamin D3 nên việc hấp thụ canxi cũng diễn ra tốt hơn. 

Sản phẩm được nghiên cứu với đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Úc kết hợp với các thành phần nguyên liệu được chọn lọc và quy trình sản xuất khép kín, xử lý nghiêm ngặt. Nên người dùng có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn lựa và sử dụng sản phẩm.

Vì sao viên uống Canxi Ostelin cho bà bầu lại được yêu thích như vậy?

Không phải ngẫu nhiên mà viên uống bổ sung canxi ostelin cho bà bầu lại được yêu thích như vậy, mà bởi tất cả những đặc điểm và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cụ thể đó là:

  • Hàm lượng canxi chứa trong mỗi viên nén tương đối cao và có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu canxi trong quá trình mang thai của mẹ. So với các loại canxi thông thường thì Ostelin có chứa hàm lượng canxi lớn hơn rất nhiều nên các bà mẹ cũng không phải uống quá nhiều lần. 
  • Bên cạnh việc cung cấp canxi, viên uống còn chứa vitamin D3 - một loại vitamin rất cần thiết để mẹ bầu có thể hấp thụ tốt canxi.
  • Giá bán của sản phẩm khá hợp lý, một hộp canxi 130 viên mà giá bán chỉ khoảng 400.000 đồng. Khi mua về các mẹ có thể sử dụng liên tục trong 2-3 tháng nên tiết kiệm rất tốt.
  • Viên uống là sản phẩm chất lượng cao đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ, không gây ra các tác dụng phụ nên rất được ưa chuộng.  

Chính bởi các lý do được đề cập trên đây mà viên uống canxi ostelin cho bà bầu mới được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng như vậy.

Công dụng của viên uống Canxi Ostelin cho bà bầu

Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu với các thành phần từ canxi 600mg và vitamin D3 12.5mg mang đến các công dụng như sau:

  • Giúp bổ sung canxi và vitamin D tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất cần thiết có trong thực phẩm giúp cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ đang mang thai, đang cho con bú và trẻ em đang trong giai đoạn phát triển. 
  • Cung cấp lượng canxi cần thiết giúp hệ xương và răng chắc khỏe, ngăn ngừa và điều trị tốt các bệnh loãng xương, đồng thời giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa các dị tật xương cho bé ngay từ trong bụng mẹ
  • Ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường cũng như các bệnh về tim mạch, giúp giảm nguy cơ viêm phổi ở trẻ và cho trẻ một bộ xương chắc khỏe.

Hướng dẫn cách uống canxi Ostelin cho bà bầu

Để các thành phần có chứa trong viên uống Calcium D3 phát huy được hiệu quả của mình người dùng nên uống canxi ostelin cho bà bầu theo chỉ định sau:

  • Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: uống từ 1-2 viên/ngày
  • Phụ nữ đang mang thai: uống 1 viên/ngày, duy trì liên tục trong 3 tháng và 2 viên /ngày trong 3 tháng cuối.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng sản phẩm mẹ bầu không nên uống canxi cho bà bầu kèm với viên sắt hay Elevit. Tốt nhất mẹ bầu nên uống cách nhau trong khoảng từ 3-6 tiếng để tăng khả năng hấp thụ.

  • Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thực phẩm chức năng nào đang chứa canxi hoặc vitamin D khác thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn liều lượng sao cho phù hợp nhất. 
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng thuốc là sau khi ăn sáng và trưa khoảng 30 phút và không nên sử dụng thuốc vào buổi tối. 
"Sắt là một trong những thành phần không thể thiếu để cơ thể có thể tự tổng hợp Hemoglobin - một trong những loại protein có vai trò quan trọng trong việc vận chuyển oxy từ phổi đến các bộ phận trong cơ thể mẹ truyền sang thai nhi. Để bổ sung sắt một cách tốt nhất ngoài chế độ ăn uống hằng ngày các mẹ bầu cũng nên dùng và canxi dạng thuốc để bổ sung thêm lượng sắt cần thiết. Bằng cách dùng Viên sắt Blackmore Pregnancy Iron dành cho bà bầu."

Mua viên uống Canxi Ostelin cho bà bầu ở đâu chính hãng?

Do nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao nên các loại vitamin, thực phẩm chức năng của Úc cũng được ưa chuộng hơn. Chính vì vậy mà độ phụ sóng của các sản phẩm này cũng rộng rãi và phổ biến hơn.

Để sử dụng sản phẩm người tiêu dùng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị thuốc hoặc các cửa hàng chuyên phân phối thực phẩm chức năng của Úc. Tuy nhiên, do đây là hàng nhập khẩu nên không thể tránh khỏi trường hợp xuất hiện hàng giả, hàng nhái. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, tiền mất tật mang thì người mua nên tìm hiểu kỹ một chút về sản phẩm, cách phân biệt hàng giả hàng thật và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Nếu muốn đảm bảo hơn người dùng cũng có thể đặt mua qua các trang web bán hàng Úc và các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Úc. Đây đều là những kênh bán hàng Úc uy tín, chính hãng có bill thanh toán rõ ràng nên người mua có thể yên tâm hơn.

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến viên uống bổ sung canxi Ostelin cho bà bầu. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết sẽ giúp các mẹ bầu tìm được sản phẩm bổ sung canxi chất lượng và tốt nhất. 

Người ta thường nhắc đến công dụng chính của sản phẩm là bổ sung lượng canxi và vitamin D3 cho bà bầu, chứ không mấy ai biết rằng sau sinh vậy Sau sinh có nên uống Canxi Ostelin hay không? Bạn hãy tìm hiểu nhé!