Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Cách uống Elevit sau sinh hiệu quả và an toàn nhất cho mẹ bỉm sữa

11/02/2022

Vitamin tổng hợp Elevit sau sinh là công thức dinh dưỡng đặc biệt dành cho các mẹ sau khi sinh. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào sản phẩm không chỉ giúp chị em phụ nữ bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết để phục hồi sức khỏe mà còn hỗ trợ kích thích tuyến sữa, nâng cao chất lượng sữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống Elevit sau sinh sao cho hiệu quả và an toàn. Vậy bài viết này sẽ cung cấp các thông tin giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng sản phẩm. 

Thông tin chi tiết về Elevit sau sinh

Vitamin tổng hợp Elevit sau sinh

Elevit sau sinh có tên đầy đủ là Elevit Breastfeeding, sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Bayer nổi tiếng hàng đầu Úc. Đây là thương hiệu đã quá quen thuộc trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản nam nữ và được cả thế giới tin dùng.

Elevit sau sinh cung cấp hàm lượng, vitamin, khoáng chất và Omega-3 dồi dào giúp hỗ trợ các mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau sinh, đặc biệt là phụ nữ đang cho con bú. Cũng như đảm bảo nguồn dưỡng chất cho trẻ sau sinh.

1. Thành phần của Elevit sau sinh

Thành phần dinh dưỡng chứa trong mỗi viên Elevit sau sinh bao gồm:

  • Lutein: 250mcg, Omega-3 Triglycerides cô đặc-cá: 425,6mg, đương đương với axit Docosahexaenoic (DHA): 200mg tương đương với axit Eicosapentaenoic (EPA): 21mg, Axit folic 500mcg, Sắt (dưới dạng Ferrous fumarate): 9mg, Betacarotene: 6,5mg, Iốt (dưới dạng Kali iodat): 225mcg, Vitamin B2 (Riboflavine): 1,6mg, Vitamin B1 (Thiamine , như thiamine nitrat): 1,4mg, Vitamin B3 (Nicotinamide): 17mg, Vitamin B6 (Pyridoxine, như pyridoxine hydrochloride): 2mg , Vitamin B5 (axit pantothenic, như canxi pantothenate): 7mg, Vitamin B12 (Cyanocobalamin): 2,8mcg, Vitamin C (Ascorbic acid): 60mg, Vitamin E (như dl-alpha-tocopheryl acetate): 10mg, Vitamin H (Biotin): 35mcg , Vitamin D3 600 IU (Colecalciferol): 15mcg, Canxi (dưới dạng Canxi photphat): 120mg, Selen (dưới dạng Natri selen): 55mcg, Kẽm (dưới dạng kẽm oxit): 10mg.

Đây đều là những thành phần dưỡng chất thiết yếu có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ và mẹ sau sinh. 

Tham khảo thêm: Top 4 vitamin tổng hợp cho phụ nữ sau dinh của Úc tốt nhất hiện nay

2. Công dụng của Elevit sau sinh

Công dụng của Vitamin tổng hợp Elevit sau sinh

Với thành phần dưỡng chất tối ưu, cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết viên uống Elevit sau sinh sẽ mang đến cho người dùng những công dụng sau:

  • Bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D dồi dào. Đây cũng chính là bộ đôi hoàn hảo giúp các mẹ sau sinh và bé hình thành cũng như duy trì hệ xương vững chắc và khỏe mạnh. Đồng thời cũng là biện pháp chống lại bệnh loãng xương.
  • Cải thiện tinh thần cho mẹ bỉm sữa: Sau sinh các chị em phụ nữ rất dễ bị stress và căng thẳng do chưa quen với việc chăm sóc trẻ. Lúc này thành phần vitamin B có trong viên uống Elevit sau sinh sẽ giúp ích trong việc ổn định tinh thần, giảm tình trạng stress giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và bé, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng như: Omega 3, Iot,... và một số loại khoáng chất khác cần thiết cho sức khỏe của mẹ. Từ đó, mẹ sẽ có nguồn sữa dồi dào đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi con.

Cách uống Elevit sau sinh chính xác nhất

Cách dùng Vitamin tổng hợp Elevit sau sinh

Thuốc Elevit sau sinh là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được đông đảo bà mẹ tin tưởng và sử dụng. Để bổ sung sản phẩm đúng cách người dùng sử dụng sản phẩm theo liều dùng sau:

  • Ngày uống 1 viên, có thể uống trước hoặc sau ăn đều được.

Nên sử dụng sản phẩm sau 3 tháng kể từ khi sinh. Khi đang sử dụng Elevit sau sinh các mẹ không nên sử dụng đồng thời các sản phẩm lên men khác để tránh làm suy giảm đi hiệu quả của sản phẩm.

Chống chỉ định:

  • Không dùng sản phẩm cho các trường hợp không dung nạp với thành phần của thuốc. 
  • Các mẹ nên kiểm soát liều lượng vitamin D, vitamin A trong quá trình bổ sung để tránh quá liều. 
  • Không sử dụng chung Elevit sau sinh với các loại thuốc cùng công dụng khác.
  • Sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tháng kể từ khi mở nắp.

Lưu ý: Elevit sau sinh chỉ là thực phẩm không sung, không thay thế được chế độ ăn uống hằng ngày. 

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Nên uống Elevit sau sinh đến khi nào?

Viên uống Elevit sau sinh là thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ dưỡng chất cho mẹ và bé qua đường sữa. Do đó, các mẹ nên duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn đến khi hết giai đoạn cho con bú thì có thể dừng.

Điều này không chỉ giúp ích trong việc hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho mẹ nhanh mà còn đảm bảo chất lượng sữa mẹ, tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Uống Elevit sau sinh vào thời điểm nào?

Sử dụng Vitamin tổng hợp Elevit sau sinh đúng cách

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, ngay sau khi sinh em bé các mẹ đã có thể chuyển từ việc sử dụng vitamin tổng hợp cho bà bầu Elevit sang Elevit sau sinh ngay để hỗ trợ nguồn dinh dưỡng mới cho giai đoạn phục hồi sức khỏe cũng như giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ.

Thời điểm sử dụng Elevit sau sinh tốt nhất là sau mỗi bữa ăn. Đặc biệt tốt nếu như bạn sử dụng sản phẩm sau mỗi bữa sáng, trước khi bắt đầu một ngày mới. Bởi đó là thời điểm cơ thể hấp thụ nhanh và hiệu quả nhất.

Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm gì không?

Dựa vào thành phần dinh dưỡng mà Elevit in trên bao bì, chúng ta có thể thấy hàm lượng dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể mẹ sau sinh cần đã gần như được đáp ứng tốt. Trong đó, hàm lượng sắt và DHA có trong Elevit sau sinh lần lượt là 9mg và 200mg phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Do đó các mẹ không cần thiết phát bổ sung thêm sắt hay DHA từ các viên uống khác.

Tuy nhiên, hàm lượng canxi chứa trong Elevit Breastfeeding lại quá thấp so với hàm lượng được khuyến cáo là 120mg so với 1300mg. Do đó, bên cạnh việc sử dụng Elevit sau sinh các mẹ cũng nên bổ sung thêm canxi từ các sản phẩm khác.

Trên đây là những chia sẻ cần thiết liên quan đến cách dùng Elevit sau sinh hiệu quả mà bà mẹ nào cũng nên tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp mẹ sau sinh phục hồi cơ thể nhanh chóng và đảm bảo tốt hơn về nguồn sữa cung cấp cho bé.