Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil Úc số 1, 2,3 chuẩn nhất mà các mẹ nên biết

24/02/2022

Sữa Aptamil Úc là dòng sữa công thức chất lượng cao, bổ sung nhiều loại vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển và hấp thụ dưỡng chất. Tuy nhiên, nếu các bậc phụ huynh pha sữa không đúng cách thì sẽ rất dễ làm mất đi các vitamin và dưỡng chất có trong sữa. Nếu các mẹ cũng đang băn khoăn không biết cách pha sữa Aptamil Úc số 1, 2, 3, 4 như thế nào mới đúng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil Úc đang rất được ưa chuộng

Sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Úc là một trong số những dòng sữa ngoại được đông đảo bà mẹ Việt tin dùng nhất hiện nay. Hiện tại, dòng sữa nữa Aptamil này đang có 3 loại là:  Sữa Aptamil Úc, sữa Aptamil Anh và sữa Aptamil Đức. Ba loại sữa này chỉ khác nhau về nguồn gốc xuất xứ còn xét về mặt dinh dưỡng thì thành phần dưỡng chất của cả 3 đều không khác nhau là mấy và chúng đều sở hữu trong mình những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm đều đã được các tổ chức quốc tế chứng nhận về chất lượng an toàn thực phẩm và dinh dưỡng từ khâu nhập khẩu nguyên liệu cho đến sản xuất.
  • Sản phẩm sữa Aptamil cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé như: vitamin, protein, các khoáng chất,... Từ đó, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trong từng giai đoạn phát triển.
  • Thành phần sữa có chứa prebiotics (GOS/FOS) giúp bé tiêu hóa tốt, hỗ trợ gia tăng các loại vi khuẩn đường ruột.
  • Sữa Aptamil bổ sung Nucleotides – thành phần cấu tạo nên DNA, giúp bé phát triển toàn diện nhất.
  • Hàm lượng canxi chứa trong sữa cũng rất cao, giúp trẻ phát triển hệ xương răng và chiều cao.
  • Sữa có vị ngọt thanh, rất dễ uống mà không quá ngậy, giúp bé dễ dàng hấp thụ khi sử dụng.

Tham khảo thêm: Sữa Aptamil Úc dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ và bé

Cách pha sữa Aptamil Úc số 1,2,3, 4 chuẩn nhất mà mẹ nên tham khảo

Hướng dẫn cách pha sữa Aptamil

Việc pha sữa cho trẻ cần được thực hiện một cách cẩn thận nếu không sẽ rất dễ làm mất đi các chất dinh dưỡng có trong sữa. Do vậy các mẹ cần phải biết pha sữa Aptamil Úc đúng cách.

Dưới đây là cách pha sữa Aptamil Úc số 1, 2, 3, 4 chuẩn nhất mà các mẹ có thể tham khảo:

  • Bước 1: Rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa.
  • Bước 2: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi nóng hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng. Lưu ý: Không nên luộc bình sữa trong nước sôi quá lâu, bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của bình sữa đặc biệt là trong điều kiện nhiệt độ cao. Tốt nhất các mẹ chỉ nên trụng sơ bình qua nước sôi hoặc hấp cách thủy trong khoảng 3 phút.
  • Bước 3: Đun nước sôi nóng và để nguội xuống còn 40 độ C. Các mẹ tuyệt đối không được dùng nước khoáng để pha sữa cho con, vì trong nước khoáng có chứa hàm lượng canxi và natri dẫn đến việc dư thừa chất, gây nên một số vấn đề về tiêu hóa cho trẻ.
  • Bước 4: Cho nước vào bình sữa và theo dõi trên vạch chia lượng nước của bình. Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa Aptamil của Úc để đong sữa, tuyệt đối không được sử dụng muỗng ngoài. Các mẹ nhớ cứ 30ml nước thì sẽ pha với 1 muỗng sữa gạt ngang.
  • Bước 5: Tiếp theo đậy kín nắp và lắc đều bình sữa trong khoảng 10 giây để bột sữa tan hết trong nữa.
  • Bước 6: Kiểm tra lại nhiệt độ của sữa bằng cách nhỏ vài giọt sữa lên cổ tay của mẹ, nếu mẹ thấy ấm thì có thể cho bé sử dụng trực tiếp được.

Lưu ý: Liều lượng sữa của các dòng Aptamil số 1,2,3,4 đã được nhà sản xuất in đầy đủ, rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Các mẹ hãy tham khảo các thông tin một cách cẩn thận trước khi pha sữa cho bé. Tránh tình trạng pha sữa không đúng liều lượng.

Một vài lưu ý trong cách pha sữa Aptamil Úc số 1, 2, 3, 4 cho bé

Cần lưu ý gì khi pha sữa Aptamil cho bé

Trong quá trình pha sữa Aptamil cho bé, các mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo chất lượng sữa cũng như độ an toàn cho bé.

  • Lựa chọn dòng sữa Aptamil phù hợp với độ tuổi phát triển của bé. Chẳng hạn như : trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi sẽ phù hợp với sữa Aptamil Úc số 1, trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi phù hợp với sữa Aptamil số 2, trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên phù hợp với sữa Aptamil Úc số 3.
  • Sữa pha cho bé uống cần đảm bảo ngang bằng so với nhiệt độ cơ thể để đảm bảo an toàn cho bé cũng như đảm bảo chất lượng sữa.
  • Sữa khi pha ra phải cho bé uống ngay, không được để quá 1 giờ. Trường hợp trẻ uống không hết cũng không được giữ lại.
  • Sữa sau khi mở nắp chỉ nên sử dụng trong vòng 4 tuần để đảm bảo dinh dưỡng.
  • Chỉ dùng muỗng/ thìa có sẵn trong hộp để pha.
  • Không bảo quản sữa trong tủ lạnh để cho bé uống mà chỉ bảo quản ở nhiệt độ 25 độ C và độ ẩm không quá 75%.

Bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn đọc cách pha sữa Aptamil Úc số 1,2,3 đúng nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ tại bài viết trên sẽ giúp các mẹ có phương pháp chăm con tốt hơn, giúp bé hấp thụ dưỡng chất và phát triển khỏe mạnh.