Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids Phát Triển Tối Ưu

10/05/2023

Lysine là một trong những loại acid amin thiết yếu đối với cơ thể, chứa protein, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối ưu cho các bé. Vì vậy trong giai đoạn đầu đời cha mẹ cần quan tâm đến việc bổ sung Lysine cho trẻ thông qua chế độ ăn uống và các loại thực phẩm chức năng và một trong số những sản phẩm bổ sung Lysine được săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids. 

Thông tin chi tiết về bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids

bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids là thực phẩm chức năng bổ sung nguồn Lysine tự nhiên cho trẻ từ 7 tháng - 6 tuổi. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Bio Island - thương hiệu chăm sóc sức khỏe được yêu thích hàng đầu hiện nay tại Úc và nhiều quốc gia khác.

Thành phần chính của Bio Island Lysine Starter for Kids là Lysine - một trong 12 loại acid amin thiết yếu, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hấp thụ canxi, thúc đẩy sự phát triển của xương răng. Sản phẩm giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu Lysine có nguy cơ thiếu hụt cao do chế độ ăn uống thường ngày rất khó có thể cung cấp đủ. Do đó, trẻ sơ sinh nên được bổ sung Lysine ngay từ khi còn nhỏ để phát triển toàn diện. 

1. Thành phần bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids

Thành phần dưỡng chất có trong mỗi 1g bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids 150mg bao gồm:

  • Lysine hydrochloride 115 mg
  • Equiv. Lysine 92 mg.

Ngoài những thành phần kể trên Bột Lysine Bio Island của Úc không chứa bất kỳ thành phần nào khác gây hại cho cơ thể như: Chất bảo quản, màu nhân tạo, men hay hương vị nhân tạo,... nên rất an toàn đối với cơ thể, đảm bảo không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. 

>> Xem thêm: Viên canxi sữa Blossom Milk Calcium dành cho trẻ sơ sinh từ 1 tháng tuổi

2. Công dụng bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids

Công dụng bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids

  • Bổ sung Lysine - acid amin cần thiết cho cơ thể hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, tăng khả năng hấp thụ canxi, duy trì cấu trúc xương bình thường giúp bé phát triển ổn định.
  • Hỗ trợ trong việc tạo cơ bắp, đảm bảo hoạt động bình thường của trẻ. 
  • Tăng cường chức năng hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ trước các tác nhân gây bệnh 
  • Kích thích vị giác, gia tăng sự thèm ăn giúp bé ăn ngon hơn.
  • Hỗ trợ sản xuất năng lượng, chuyển hóa carbohydrate, đáp ứng tốt hơn nhu cần năng lượng của trẻ tăng cao hơn.
  • Hỗ trợ tổng hợp hormone, enzyme, gia tăng kháng thể, cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh tật giúp quá trình tăng trưởng của bé diễn ra tốt hơn. 
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp bé hấp thụ, tăng cân, tăng chiều cao tốt hơn. 

Hướng dẫn cách sử dụng Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids

Cách dùng bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids được khuyên dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi các mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế để đảm bảo liều lượng Lysine sử dụng là phù hợp với trẻ. 

Liều dùng: 

  • Trẻ sơ sinh từ 7-12 tháng tuổi: Sử dụng từ 2-3 thìa bột mỗi ngày (tương đương 184-276mg).
  • Trẻ em từ 1-5 tuổi: Sử dụng 3 thìa bột mỗi ngày (tương đương với 276mg).

Đối với trẻ dưới 5 tuổi, bố mẹ nên hòa bột với nước ấm, sữa hoặc nước trái cây để trẻ dễ bổ sung hơn. Còn đối với trẻ từ trên 5 tuổi, cha mẹ có thể cho bé ăn bột trực tiếp mà không cần pha với nước.

Thời điểm thích hợp nhất để cho bé uống bột Lysine là buổi sáng. 

Cách dùng: 

  • Lấy ½ ly nước ấm hoặc sữa, sau đó sử dụng thìa lấy bột Lysine theo liều lượng đã được chỉ định sẵn phù hợp với từng độ tuổi của bé và khuấy đều cho đến khi bột tan hết. 
  • Sau đó, có thể thêm nước hoặc sữa để có ly sữa vừa uống hơn.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter for Kids ở đâu

Bột tăng cân Bio Island Lysine Starter hiện đang được bán với giá khoảng 480.000 đồng/ 150g.

Bio Island Lysine Starter là thực phẩm chức năng dành cho trẻ đang rất được ưa chuộng tại Úc. Tuy nhiên do nhu cầu người tiêu dùng tăng cao nên trên thị trường đã bắt đầu xuất hiện các trường hợp TPCN đến từ Bio Island bị làm giả, làm nhái đầy tinh vi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ. Để đảm bảo mua bột Lysine Bio Island chính hãng, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại website của Tocamart - đơn vị mua hộ hàng Úc uy tín.

Bột tăng chiều cao Bio Island Lysine Starter hiện đang là giải pháp thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ được hàng triệu phụ huynh tin dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm bổ sung lysine, canxi giúp bé phát triển thì còn chần chừ gì mà không tham khảo sản phẩm đặc biệt này. 

Mọi hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên lạc: