Tỉ giá: 
1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.029 VND1 JPY = 172 VND

Blackmores Valerian Forte 30 viên hỗ trợ tốt cho người mất ngủ

26/08/2021

Viên uống Blackmores Valerian Forte có thành phần chính chiết xuất từ cây nữ lang tự nhiên, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc và được khuyên dùng rất nhiều. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng mất ngủ kéo dài thì hoàn toàn có thể thử qua sản phẩm. 



Giới thiệu về Blackmores Valerian Forte 30 viên

Viên uống Blackmores Valerian Forte

Viên uống Blackmores Valerian Forte là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc - Blackmores. Blackmores là thương hiệu có thể nói đã quá quen thuộc đối với hầu hết người tiêu dùng với các loại vitamin và thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nên mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu đều rất được tin dùng. 

Viên uống Blackmores Valerian Forte có thành phần chính chiết xuất từ cây Nữ lang (Valerian) - một loại thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các chứng mất ngủ, giảm căng thẳng, run, đau đầu và hiện tượng đánh trống lồng ngực. Nhiều nghiên cứu lâm sàng cũng đã chỉ ra rằng sử dụng Nữ Lang sẽ đem lại tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ và không còn tình trạng mệt mỏi và mỗi buổi sáng. 

Dựa trên những tác dụng tuyệt vời mà cây Nữ Lang mang đến các chuyên gia của Blackmores đã nghiên cứu và kết hợp nguyên liệu cùng với các thành phần hoạt chất khác bào chế ra viên uống Blackmores Valerian Forte có tác dụng hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tin dùng, trong đó có Việt Nam.

1. Thành phần viên uống Blackmores Valerian Forte 30 tablets

Cây nữ lang

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Blackmores Valerian Forte hỗ trợ giấc ngủ được điều chế từ các thành phần hoạt tính bao gồm:

  • Valerian Officinalis chiết xuất khô equiv. Khô 2.0g gốc (tương đương 2000mg).
  • Stand, chứa axit Valerian 3.2mg.

Ngoài các thành phần kể trên viên uống không chứa thêm hoạt chất nào khác hay các chất ảnh hưởng đến sức khỏe như: màu nhân tạo, chất bảo quản, không có muối, men và không chứa gluten nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Công dụng viên uống Blackmores Valerian Forte

Công dụng của Viên uống Blackmores Valerian Forte

Với thành phần chính là cây Nữ Lang có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ, viên uống ngủ ngon Blackmores Valerian Forte sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích. Cụ thể đó là:

  • An thần, giảm stress và căng thẳng thần kinh - nguyên nhân chính gây nên chứng mất ngủ, giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ hơn. 
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn, không bị thức dậy thường xuyên vào buổi đêm.
  • Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Blackmores Valerian Forte có tác dụng giữ an toàn cho hệ thần kinh, không gây ra các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc.
  • Mang đến cảm giác sảng khoái và tỉnh táo vào buổi sáng hôm sau, ngăn chặn tình trạng mệt mỏi, ngáp vặt và buồn ngủ khi tỉnh dậy. 
  • Mang đến chất lượng giấc ngủ tốt nhất, giúp các bộ phận quan trọng trong cơ thể hoạt động tốt, giảm nguy cơ lão hóa.

Viên uống Blackmores Valerian Forte có tốt không?

Đánh giá Viên uống Blackmores Valerian Forte

Câu trả lời là: Có.

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Blackmores Valerian Forte là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Úc - Blackmores với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cam kết chất lượng đầu ra nên rất được tin dùng. 

Viên uống Blackmores Valerian Forte có thành phần chính chiết xuất từ cây Nữ Lang tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ giảm thời gian rơi vào giấc ngủ và hạn chế tỉnh giấc đêm. Hơn nữa, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng Valerian là thành phần rất lành tính với người sử dụng, không gây ra các phản ứng phụ như: lệ thuộc vào thuốc, suy giảm tập trung, suy giảm tập trung, giảm trí nhớ và suy giảm các hoạt động thể chất nên rất an toàn.

Đánh giá chất lượng và công dụng mà viên uống ngủ ngon Blackmores Valerian Forte Úc mang đến, rất nhiều người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm. Hầu hết kết quả điều tra về công dụng của sản phẩm trong việc cải thiện giấc ngủ đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao nên bạn có thể tham khảo. Và còn chần chờ gì mà không đầu tư sản phẩm để chăm sóc giấc ngủ của các thành viên trong gia đình tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng viên hỗ trợ giấc ngủ Blackmores Valerian Forte

Cách dùng Viên uống Blackmores Valerian Forte

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Blackmores Valerian Forte là sản phẩm dành cho người lớn. Trẻ em dưới 12 tuổi muốn sử dụng sản phẩm cần phải có sự hướng dẫn từ các chuyên gia. Để hiệu quả cải thiện giấc ngủ của viên uống ngủ ngon Blackmores Valerian Forte được phát huy tối đa người dùng nên tham khảo kỹ về liều dùng và cách sử dụng.

Liều dùng:

  • Người lớn: uống 1 viên trước khi đi ngủ, tối thiểu từ 30 đến 60 phút.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi không nên sử dụng thuốc.

Lưu ý:

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần phải tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng.
  • Không sử dụng Blackmores Valerian Forte khi đang uống rượu bia hay những công việc cần có sự tỉnh táo như: lái xe, vận hành máy móc,...
  • Sử dụng viên uống ngủ ngon Blackmores theo đúng liều lượng, không tự ý tăng giảm liều dùng mà không có sự hướng dẫn của chuyên gia.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Viên uống hỗ trợ giấc ngủ Blackmores Valerian Forte giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua Viên uống Blackmores Valerian Forte ở đâu?

Viên uống Blackmores Valerian Forte hiện đang được cung cấp trên thị trường với quy cách đóng gói đa dạng, hộp 30 viên và hộp 60 viên. Nên giá bán của sản phẩm cũng sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào số lượng viên uống. Cụ thể:

  • Blackmores Valerian Forte 30 viên đang được bán với giá từ 300.000 - 350.000 đồng/ hộp 30 viên.
  • Blackmores Valerian Forte 60 viên đang được bán với giá dao động từ 500.000 - 550.000 đồng/ hộp 60 viên.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Blackmores đã được mở rộng thị trường và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng Blackmores Valerian Forte bạn có thể ghé thăm các quầy thuốc uy tín hoặc các cửa hàng thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Tuy nhiên, khi đi mua sản phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu một chút về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống Blackmores Valerian Forte tại các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín hoặc mua hàng trên Chemist Warehouse Úc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Mua ngay

Viên uống Blackmores Valerian Forte Úc là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ đang được các chuyên gia khuyên dùng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang gặp phải các vấn đề về giấc ngủ như: ngủ không ngon, không sâu giấc, thường xuyên tỉnh giấc lúc nửa đêm thì còn chần chờ gì mà không thử sử dụng sản phẩm. Những lợi ích mà sản phẩm mang đến sẽ khiến bạn phải bất ngờ đây. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. 

Sản phẩm liên quan
Blackmores Bio C 1000 150 Tablets
408.526 ₫
Bán tại Australia
Australia
Blackmores Odourless Fish Oil 1000mg 200 Capsules
212.863 ₫
255.435 ₫
Bán tại Australia
17%
Australia
Blackmores Bio C 1000 150 Tablets
408.526 ₫
Bán tại Australia
Australia
Blackmores Odourless Fish Oil 1000mg 200 Capsules
212.863 ₫
255.435 ₫
Bán tại Australia
17%
Australia