Tỉ giá: 
1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.054 VND1 JPY = 172 VND

Công dụng của viên uống Blackmores Cranberry Forte nam việt quất

20/08/2021

Viên uống Blackmores Cranberry Forte 50.000 nam việt quất được chiết xuất từ trái Nam Việt Quất tự nhiên được sản xuất với công dụng chính là hỗ trợ sức khỏe đường tiết niệu và bàng quang. Sản phẩm này được bào chế với công thức đặc biệt, hiệu lực chữa trị mang đến cao và tập trung hơn rất nhiều so với các sản phẩm chức năng hỗ trợ khác nên rất được ưa chuộng. 



Viên uống Blackmores Cranberry Forte 50.000 Nam Việt Quất là gì?

Viên uống nam việt quất Blackmores Cranberry

Viên uống Nam Việt Quất có tên gọi đầy đủ là Blackmores Cranberry Forte 50,000. Viên uống này được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - Blackmores đến từ Úc. Thương hiệu này từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là thương hiệu dẫn đầu về chất lượng với các sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe có thành phần tự nhiên an toàn với hàm lượng dinh dưỡng cao nên rất được người tiêu dùng tin cậy. 

Blackmores Cranberry Forte 50.000 là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ trái Nam Việt Quất (Cranberry) cô đặc - đây là một trong những loại thực phẩm quen thuộc ở châu Âu và châu Mỹ. Loại trái này thường xuyên được các gia đình lựa chọn để bổ sung cho chế độ ăn uống lành mạnh hằng ngày. Bởi trong nam Việt Quất chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu mang đến rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe như: hỗ trợ hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giảm cholesterol bảo vệ tim mạch, tốt cho não bộ, giúp xương chắc khỏe,...Và không thể không kể đến khả năng ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu. 

Cũng chính bởi tác dụng to lớn của quả Cranberry trong việc ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và hạn chế tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu. Blackmores đã nghiên cứu và bào chế ra viên uống viên uống Nam Việt Quất với hàm lượng Cranberry cô đặc cao để hỗ trợ những người đang gặp phải các vấn đề về đường tiết niệu và bàng quang. Sản phẩm này được đánh giá trong việc giúp giảm sự xuất hiện của bệnh viêm bàng quang được chuẩn đoán y tế. 

1. Thành phần của viên uống Blackmores Cranberry Forte Nam Việt Quất

Thành phần của Viên uống nam việt quất Blackmores Cranberry

Viên uống Blackmores Cranberry 50.000 có thành phần hoạt tính bao gồm:

  • Vaccinium macrocarpon (Cranberry) cô đặc 500mg, tương đương với 25g trái tươi (25,000mg).
  • Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) cô đặc 60mg, tương đương với 30g trái tươi. 

Ngoài thành phần chính là trái Cranberry - Nam Việt Quất với hàm lượng cao hỗ trợ tối đa cho sức khỏe đường tiết niệu và bàng quang thì sản phẩm còn chứa một vài thành phần hoạt tính khác nữa. 

Blackmores Cranberry Forte là sản phẩm được bào chế từ thành phần tự nhiên 100%, không chứa phẩm màu, không chứa Gluten nên rất an toàn đối với người tiêu dùng.

2. Công dụng của viên uống Blackmores Nam Việt Quất

Công dụng của viên uống nam việt quất Blackmores Cranberry

Viên uống Blackmores Cranberry Forte với thành phần chính là quả Cranberry - Nam Việt Quất chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa cao sẽ mang đến cho người dùng những tác dụng như sau:

  • Hỗ trợ làm giảm các gốc tự do hình thành trong cơ thể và bổ sung các hoạt chất chống oxy hóa.
  • Giúp giảm thiểu sự xuất hiện của bệnh viêm bàng quang và ngăn cản các loại vi khuẩn bám vào thành bàng quang.
  • Giảm thiểu và ngăn ngừa sự xuất hiện của các loại vi khuẩn có hại trong đường tiết niệu, giúp hạn chế tình trạng đau rát khi đi tiểu.
  • Giảm mùi khó chịu của nước tiểu khi người bệnh đang mắc phải các bệnh như: nhiễm trùng đường tiểu hoặc tiểu không tự chủ.
  • Hỗ trợ sức khỏe đường tiết niệu một cách tối ưu nhất. 
  • Nam việt quất có đặc tính chống bám dính.
  • Hỗ trợ khả năng kháng viêm của cơ thể hiệu quả.
  • Cung cấp một làm lượng lớn chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch tốt, phòng ngừa và đẩy lùi sự tấn công của các vi khuẩn, virus gây bệnh.

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống Nam Việt Quất

Blackmores Cranberry Forte 50.000 viên uống Nam Việt Quất là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá rất cao trọng việc mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc hỗ trợ điều trị các viêm đường tiết niệu và viêm bàng quang. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả đó người dùng cũng nên lưu ý một chút đến cách sử dụng và liều lượng sử dụng để hiệu quả chăm sóc đạt được cao nhất. 

Liều dùng: Uống từ 1 viên/ngày sau bữa ăn hoặc sử dụng theo ý kiến của bác sĩ.

  • Sản phẩm sử dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên. 

Lưu ý: - Trong quá trình sử dụng Blackmores Cranberry Forte người dùng nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh để hiệu quả đạt được tốt nhất.

  • Không tự ý tăng liều dùng khi chưa có sự cho phép của chuyên gia y tế.
  • Phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế trước khi sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc nếu thấy xuất hiện máu trong nước tiểu thì cần phải đến gặp bác sĩ ngay.
  • Nếu trong quá trình sử dụng viên uống viên uống Nam Việt Quất mà sử dụng kết hợp cùng với các loại thuốc điều trị khác thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Blackmores Nam Việt Quất giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Mua Viên uống nam việt quất Blackmores Cranberry ở đâu?

Blackmores Nam Việt Quất hiện đang được bán với giá khoảng từ 450.000 - 530.000 đồng/ hộp 60 viên. Giá bán trên đầy chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị cung cấp.

Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Blackmores đã được mở rộng thị trường và phân phối đến rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nên nếu có nhu cầu sử dụng viên uống Nam Việt Quất bạn có thể ghé thăm các quầy thuốc uy tín hoặc các cửa hàng thực phẩm chức năng Úc chính hãng. Tuy nhiên, khi đi mua sản phẩm người dùng cũng nên tìm hiểu một chút về sản phẩm cũng như cách phân biệt hàng thật hàng giả để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống Blackmores Nam Việt Quất tại các trang web bán hàng Úc, mua hộ hàng Úc uy tín hoặc mua hàng trên Chemist Warehouse Úc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tocamart là đơn vị mua hộ hàng Úc chuyên order và vận chuyển các mặt hàng thực phẩm chức năng, vitamin và mỹ phẩm của Úc về Việt Nam uy tín, chính hãng. Với phương châm chất lượng tạo nên niềm tin Tocamart luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh, linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Nếu quan tâm và có ý định đặt mua sản phẩm thì bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng nhé!

Bài viết trên đây vừa chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến Blackmores Cranberry Forte 50.000 viên uống Nam Việt Quất một trong những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đường tiết niệu và bàng quang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang gặp phải các vấn đề về đường tiết niệu hoặc viêm bàng quang thì có thể tham khảo ý kiến bác sĩ và sử dụng sản phẩm hỗ trợ đắc lực này để chất lượng sức khỏe được nâng cao hơn. Hy vọng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm.