Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Bật mí cách chọn kem nền Maybelline Fit Me cho da ngăm chuẩn nhất

21/03/2022

Đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp, makeup thì việc sở hữu một dòng kem nền phù hợp với da là điều vô cùng quan trọng. Bởi kem nền chính là lớp đệm cơ bản cho những bước trang điểm khác. Chính vì vậy nếu không may chọn phải loại kem nền không hợp thì lớp makeup của bạn sẽ trở thành một thảm họa, đặc biệt là những bạn có làn da ngăm. Đừng lo lắng, tại bài viết này Tocamart sẽ bật mí cho bạn cách chọn kem nền Maybelline Fit me cho da ngăm chuẩn nhất mà chị em ai cũng nên biết. 

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Maybelline

Thương hiệu maybelline

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm trang điểm giá bình dân và được thành lập từ năm 1915. Đây là công ty con của tập đoàn L’Oreal đến từ Pháp và có tên gọi được phối hợp từ Mabel với Vaseline tạo thành Maybelline. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển Maybelline đã trở thành cái tên có tầm quan trọng trong thị trường mỹ phẩm và có mặt tại hơn 129 quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm của Maybelline đều được sáng tạo từ những công thức khoa học tiên tiến nhất, mang tính cách mạng cao trong lĩnh vực làm đẹp, giúp người phụ nữ tự tin và quyến rũ hơn với vẻ đẹp sắc sảo. Chưa dừng ở đó, mặc dù chất lượng của các sản phẩm này được đánh giá rất cao nhưng giá thành của nó lại rất bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều cô gái.

Năm 2007, Maybelline chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Để sở hữu sản phẩm của Maybelline bạn có thể tìm mua chúng ở khắp mọi nơi, từ cửa hàng tiện lợi, hàng tạp hóa cho tới siêu thị và các cửa hàng làm đẹp. 

Tất tần tật về kem nền Maybelline Fit Me

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích làm đẹp, makeup có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với sản phẩm kem nền Maybelline Fit Me. Sản phẩm trang điểm này không chỉ giúp chị em che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da mà còn giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn về vẻ ngoài của bản thân mình. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này chúng ta sẽ cùng dạo qua một vòng “em nó”.

Đánh giá ưu điểm Kem nền Maybelline Fit Me

1. Về thiết kế kem nền Maybelline Fit Me 

Kem nền Maybelline Fit Me sở hữu thiết kế đầy bắt mắt và hiện đại với chai thủy tinh vuông vắn, cầm khá chắc tay. Chất liệu thủy tinh trong suốt cũng giúp người dùng có thể nhìn thấy dễ dàng màu kem nền bên trong và phân biệt giữa các tone màu khác nhau. Phần nắp của sản phẩm được làm bằng vỏ nhựa màu đen, có vòi pump tiện lợi, giúp việc lấy kem diễn ra dễ dàng hơn. Trên nắp cũng có dán kèm các thông tin cũng như số màu của sản phẩm trong bảng màu của bộ kem nền giúp người dùng dễ lựa chọn hơn.

2. Về thành phần kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline Fit Me có bảng thành phần khá là đơn giản. Tuy nhiên đây lại đều là những thành phần tốt, an toàn cho da. Cụ thể đó là:

  • Cyclohexasiloxane: Thành phần giúp che phủ các khuyết điểm như: thâm sẹo, nám, tàn nhang cho da. Đồng thời giúp da mềm mịn.
  • Nylon-12: Giúp kiểm soát dầu thừa và mồ hôi dưới da, hạn chế tình trạng tiết bã nhờn từ lỗ chân lông, giúp da luôn khô thoáng hạn chế gây mụn.

3. Kết cấu kem nền Maybelline Fit Me và mùi hương

Kem nền Maybelline Fit Me có kết cấu dạng lỏng, mịn giúp người dùng dễ dàng tán đều trên da và tiết kiệm được rất nhiều so với các loại kem nền khác. Đặc biệt loại kem nền này còn có khả năng kiềm dầu rất tốt, tiệp vào da, giúp hạn chế tình trạng đổ dầu trên da. 

Về mùi hương, kem nền Maybelline Fit Me không có mùi hương gì quá đặc biệt. Trừ trường hợp những người quá nhạy cảm với mùi hương mới có thể nhận ra được một chút mùi cồn của sản phẩm, dù rất ít.

Bảng màu phổ biến nhất của kem nền Maybelline Fit Me

Kem nền Maybelline Fit Me có bảng màu rất phong phú và đa dạng. Có đủ các tone màu giúp các cô nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một loại phù hợp với làn da của mình nhất để biến hóa các kiểu make up. Bên cạnh đó, dòng kem nền này còn bổ sung thêm chỉ số chống nắng là SPF 22 giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài mà không phải lo nắng. 

Kem nền Maybelline Fit Me

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 màu kem nền Maybelline Fit Me được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Mọi người hãy cùng tham khảo.

  • Màu số 110 - Porcelain: Đây là một tone màu sáng, phù hợp với những cô nàng có làn da từ trung bình tới trung bình sáng. Khi thoa lên da, làn da của bạn sẽ được nâng lên một tông, với hiệu ứng trắng sáng và tươi tắn hơn hẳn. Cũng nhờ đó mà các khuyết điểm tra da như: lỗ chân lông, các vết thâm cũng sẽ được che phủ lên tới 80%.
  • Màu số 112 - Natural Ivory: Đây lại tiếp tục màu màu kem nền có tone màu sáng. Tuy nhiên, tone màu này rất thích hợp đối với những cô gái Châu Á, có làn da từ trung bình, trung bình sáng tới trắng. Ưu điểm của tone màu này là bật tông một cách rất tự nhiên

 Bảng màu Kem nền Maybelline Fit Me

  • Màu số 115 - Ivory: Đây lại tiếp tục là một loại kem nền thuộc màu sáng. Tuy nhiên so với màu 110 và 112 thì em này có vẻ trầm hơn một chút. Chính vì vậy mà tông màu này sẽ phù hợp với những cô nàng mong muốn có lớp nền sáng vừa đủ.
  • Màu số 118: Tiếp tục là một màu kem nền thuộc tone sáng. Em nó đặc biệt phù hợp với những bạn ưa thích lớp make up trắng, tươi tắn và rạng rỡ. 
  • Màu số 120 - Classic Ivory: Màu kem nền này có độ sáng rất tự nhiên, có thể nói là thấp nhất trong bảng màu sáng. Do đó, em nó rất hợp với những bạn có làn da trung bình, hơi vàng mà muốn có làn da trắng sáng hơn. Nó sẽ giúp bạn rạng rỡ hơn mà không quá lệch tone nhiều so với vùng cổ. 

Bảng màu Kem nền Maybelline Fit Me

  • Màu số 125 - Nude Beige: Đây là tông màu kem nền trung bình, không quá sáng nhưng cũng không quá tối và phù hợp với rất nhiều màu da. 
  • Màu số 128 - Warm Nude: Đây là tông màu trung bình được rất nhiều bạn gái săn đón. Do 128 có tông màu tự nhiên phù hợp với những bạn có làn da vàng - đặc trưng của gái Châu Á.
  • Màu 230 - Natural Buff: Đây là tông màu ngăm, phù hợp với những cô gái có làn da tối màu, ưa thích tông trang điểm kiểu da ngăm, khỏe khoắn và sexy.

Mách bạn cách chọn kem nền Maybelline Fit me cho da ngăm cực chuẩn

Việc cho ra mắt nhiều tông màu của kem nền Maybelline Fit Me giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn hơn nhưng đôi khi đó cũng là bài toán khó với một số bạn chưa có kỹ năng chọn màu kem nền. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một màu kem nền phù hợp thì dưới đây sẽ là 3 nhóm màu chính của kem nền Maybelline Fit Me.

Lựa chọn Kem nền Maybelline Fit Me cho da ngăm

  • Tông màu sáng: Màu 112, 115, 120 và 122
  • Tông màu trung bình: Màu 125, 128, 130, 220 và 222.
  • Tông màu ngăm: 230, 235, 310.

Như vậy, nếu bạn là một cô gái sở hữu làn da ngăm và đang muốn lựa chọn các sản phẩm kem nền Maybelline Fit Me thì có thể lựa chọn các tông màu từ màu trung bình đến tông màu ngăm. Tùy thuộc vào mức độ ngăm của da. 

Ưu điểm của những tông màu này đó là độ che phủ hoàn hảo, lâu trôi, giúp người dùng dễ dàng che đi những khuyết điểm trên da. Từ đó, giúp những cô nàng da ngăm trở nên tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Như vậy bài chia sẻ trên đây đã vừa cung cấp cho bạn các thông tin liên quan đến kem nền Maybelline Fit Me cũng như mách bạn cách chọn kem nền Maybelline Fit Me cho da ngăm. Hy vọng rằng, dù sở hữu làn da sáng hay trung bình hay ngăm đi nữa các bạn vẫn luôn tự tin và tỏa sáng.