Tỉ giá: 
1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.094 VND1 JPY = 172 VND

Bật mí cách chọn giày cho người chân to không phải ai cũng biết

23/09/2022

Sở hữu một đôi chân to, thô là nỗi tự ti chung của rất nhiều cô gái. Không những thế đây còn là rào cản khiến các chị em không thể tự tin trong việc lựa chọn giày dép, thời trang mỗi khi ra đường. Thấu hiểu được những nỗi trăn trở đó tại bài viết này Tocamart sẽ hướng dẫn bạn cách chọn giày cho người chân to che khuyết điểm tốt nhất. 

Cách chọn giày cho người chân to hay chân to nên đi giày gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Để có thể chọn được cho mình đôi giày vừa che tốt các khuyết điểm vừa giúp các nàng tự tin thì hãy cùng tham khảo ngay các mẹo chọn giày dưới đây. 

1. Chọn giày đúng size

Chọn giày có kích thước phù hợp

Hầu hết những người chân to khi chọn giày thường nghĩ rằng việc lựa chọn một đôi giày có kích thước nhỏ hơn sẽ giúp đôi chân trông thon gọn hơn. Tuy nhiên đây lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, thậm chí còn có thể nhận lại tác dụng ngược khi lựa chọn phương án này.

Việc lựa chọn một đôi giày có size bé hơn không chỉ khiến việc đi lại trở nên khó khăn mà còn khiến chân của bạn bị bè ra do quá cỡ và trông rất xấu. Hơn nữa việc lựa chọn một đôi giày size nhỏ còn khiến bàn chân, bắp chân của bạn trở nên mất cân đối. Do đó lựa chọn một đôi giày đúng size sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và cân đối hơn.

2. Chọn giày có họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính

Một lưu ý nữa khi chọn giày cho người chân to đó là ưu tiên những mẫu giày có họa tiết đơn giản, không có cầu kỳ, rườm rà. Cùng với đó bạn nên lựa chọn những đôi giày có màu sắc trung tính như: đen, trắng, kem, nude. Những màu sắc này thường tạo cảm giác dễ chịu và ít khiến người khác chú ý đến đôi chân của mình hơn. 

3. Lựa chọn các mẫu giày dép phù hợp với nàng có bàn chân to

Khi lựa chọn giày dép bạn nên ưu tiên lựa chọn những kiểu giày như: 

  • Giày mũi nhọn

Chọn giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn với đầu mũi thon dài sẽ tạo cảm giác đôi chân thon gọn và che được khuyết điểm to thô tốt hơn rất nhiều. Không những thế các mẫu giày mũi nhọn còn giúp các nàng tôn dáng và trở nên quyến rũ hơn so với các mẫu giày khác. 

  • Giày sandal hoặc cao gót có dáng chữ T

Những đôi sandal hay cao gót có hình dáng chữ T hay còn gọi là T-Strap cũng là một cách chọn giày cho người chân to được nhiều người áp dụng. Bằng cách này bạn sẽ hướng ánh nhìn của mọi người theo chiều dọc của bàn chân và ít để ý đến chiều ngang. Từ đó tạo cho người nhìn cảm giác chân thon gọn và đỡ thô hơn rất nhiều. 

Tham khảo thêm: 4 mẫu giày nữ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái

  • Giày cao gót có đế xuồng hoặc đế thô

Cách chọn giày cho người chân to

Ưu tiên lựa chọn những đôi giày cao gót nữ có đế dạng đế xuồng hoặc đế thô. Bằng cách này bàn chân của bạn sẽ được cân bằng hơn với tích cỡ đôi giàu và khiến cho bàn chân trở nên hài hòa hơn. Từ đó giúp các nàng tự tin diện các trang phục trẻ trung như váy hay quần short,...

  • Sandal, cao gót với những đường cắt tinh tế

Nếu bạn không may sở hữu bàn chân to thì không thể thiếu được những mẫu sandal, cao gót có các đường cắt tinh tế. Nó sẽ giúp đôi chân bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Hơn nữa với những khoảng hở như vậy chân bạn cũng sẽ cảm thấy thoáng khí và dễ chịu hơn vào mùa hè.

  • Giày thể thao đế mỏng, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng

Chọn giày thể thao đế mỏng

Khi lựa chọn những đôi giày thể thao đúng size, đế mỏng màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng mọi khuyết điểm của đôi chân sẽ được che giấu một cách tài tình. Hơn nữa những đôi giày có màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng cũng ít thu hút sự chú ý của người đối diện hơn nên các nàng hoàn toàn có thể tự tin lên đồ với những đôi sneaker này. 

Trên đây là một số cách chọn giày cho người chân to đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Hy vọng rằng những chia sẻ tại bài viết sẽ giúp các nàng tự tin hơn với cơ thể của mình và thỏa sức diện những trang phục mình yêu thích nhất.

Mọi thắc mắc và thông tin cần trao đổi vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989 599 966

Fanpage: https://www.facebook.com/Tocamart

Zalo group: https://zalo.me/g/cmbzzw949

Website: https://tocamart.com/