Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

Bật mí 10 cách phối đồ cực đỉnh với quần nam ống suông

21/04/2022

Quần nam ống suông hiện đang là items thời trang mới được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn để định hình phong cách thời trang cho mình. Vậy quần ống suông nam là gì? Vì sao nó lại được ưa chuộng như vậy? Phối đồ với quần ống suông như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Quần nam ống suông là gì? Vì sao lại được ưa chuộng như vậy?

Quần nam ống suông

Quần nam ống suông là kiểu quần đặc trưng với dáng quần suông, thẳng từ trên xuống dưới. Ưu điểm nổi bật của loại quần này là mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, che đi các khuyết điểm của đôi chân như: chân to, chân khuỳnh,... cùng với đó là khả năng “hack chân” thần thánh. Hơn nữa, loại quần này còn không hề kén dáng người mặc nên dù cao hay thấp, bạn cũng đều có thể diện được chiếc quần này. Loại quần này hiện đang là items hot được không chỉ các chàng trai mà đông đảo cô gái cũng yêu thích diện.

Ngày nay, quần ống suông được thiết kế đa dạng hơn về kiểu dáng, chất liệu cũng như độ rộng, nhằm đáp ứng tốt hơn về thị hiếu các tín đồ thời trang, giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Một vài mẫu quần nam ống suông thịnh hành nhất hiện nay

Quần nam ống suông được nhiều tín đồ thời trang nam yêu thích bởi nét hiện đại, trẻ trung và đa dạng về chất liệu cũng như phong cách. Dưới đây sẽ là một số mẫu quần ống suông nam đang rất hot hiện nay. 

1. Quần jean ống suông nam trẻ trung, hiện đại

Quần jean ống suông nam trẻ trung, hiện đại

Có thể nói jeans chính là chất liệu làm nên sức hút khó cưỡng cũng như nét hiện đại, trẻ trung của những chiếc quần ống suông mà hầu hết các bạn trẻ đều lựa chọn. Dường như items này đã thay thế hoàn toàn cho những chiếc quần jean bó sát, gây ra cảm giác khó chịu cho người mặc vào những ngày thời tiết nóng bức mà thay vào đó là chiếc quần jean ống suông rộng rãi, thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

2. Quần nam ống suông chất kaki đầy nam tính, trẻ trung

Quần nam ống suông kaki

Chất liệu kaki với độ bền, mát, không nhăn và có khả năng hút ẩm tốt ngày nay đã trở thành chất liệu hot được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hơn nữa vải kaki còn có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau nên khi kết hợp với phong cách thời trang ống suông sẽ tạo ra cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn.

Đến với quần nam ống suông chất liệu kaki bạn có thể thoải mái lựa chọn về màu sắc quần. Nếu đã quá nhàm chán với những chiếc quần tối màu đơn giản thì việc lựa chọn cho mình chiếc quần suông kaki màu be hoặc các tông màu tối hơn cũng là một gợi ý rất đáng để thử. 

3. Quần âu ống suông nam lịch lãm và thời thượng

Nếu bạn đã quá chán với việc tủ đồ của mình chỉ toàn là những chiếc quần âu có kiểu dáng truyền thống thì cũng có thể thử thay đổi diện mạo của mình với một chiếc quần âu ống suông. Hình ảnh chiếc quần âu ống suông hiện đại đã được cách tân một cách đơn giản sẽ tạo nên cho người mang cảm giác hiện đại, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần lịch lãm, thanh lịch. 

Tham khảo thêm: Top 6 mẫu quần nam Jogger đẹp và phong cách nhất hiện nay

4. Quần nam ống suông phong cách thể thao

Quần nam ống suông thể thao

Quần nam ống suông phong cách thể thao là một trong những thiết kế ấn tượng của items này và được nhiều chàng trai ưa chuộng. Một chiếc quần suông có thiết kế rộng rãi, được làm bằng chất liệu cotton kết hợp cùng một chiếc dây rút ở cạp quần sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Do độ thoải mái đạt tuyệt đối nên chàng trai có thể mang loại quần này bất cứ lúc nào, kể cả ở nhà hay những lúc xuống phố dạo chơi. 

10 tips phối đồ với quần nam ống suông trẻ trung, thời thượng

Nếu bạn là một chàng trai sành mốt chắc hẳn sẽ không bao giờ thiếu đi chiếc quần nam ống suông. Vậy thì tiếp theo hãy tham khảo một chút về các cách mix đồ với quần ống suông để giúp bản thân tự tin và trở thành người có guu nhất nhé!

1. Quần nam ống suông kết hợp cùng áo thun và đôi sneaker đơn giản

Điểm mấu chốt của phong cách Casual nằm gọn trong hai từ “ đơn giản”. Do đó, bạn hãy suy nghĩ thật đơn giản và bắt đầu mix quần jean ống suông hoặc một chiếc quần vải ống suông màu đen với một chiếc áo thun sáng màu. Đi cùng là một đôi sneaker cũng không kém phần đơn giản để giúp cho tổng thể trở nên hài hòa nhưng vẫn thu hút.

2. Quần nam ống suông kết hợp cùng giày trắng và áo cardigan tối màu 

Quần nam ống suông phối áo cardigan

Quan sát hình ảnh minh họa phía bên dưới có lẽ hầu hết các chàng trai thường sẽ tỏ ra khá ưng ý với phong cách phối quần jean được nhiều “tài tử” Hàn quốc lựa chọn này. Để phối đồ theo phong cách này bạn chỉ cần: một chiếc áo thun đơn sắc, 1 chiếc cardigan tối màu, một chiếc quần jean ống suông và một đôi sneaker màu trắng. Sự kết hợp tối giản của những món đồ này đã đủ để khiến bạn trở nên tự tin và có guu hơn trong mắt mọi người xung quanh rất nhiều.

3. Quần jean ống suông, áo sweater và giày thể thao trắng

Quần nam ống suông jean

Quần jean ống suông kết hợp cùng áo sweater là phong cách phối đồ đơn giản, trẻ trung đề cao sự thoải mái và đặc biệt phù hợp trong những ngày thời tiết chuyển mùa. Sự có mặt của một chiếc áo sweater đơn giản sẽ phát huy hiệu quả thời trang của quần ống rộng một cách tối đa mà không cần phải mix quá cầu kỳ. 

4. Quần jean ống suông, sneaker trắng, áo thun trắng kết hợp cùng áo khoác kaki tối màu

Quần nam ống suông phối áo khoác kaki

5. Quần ống suông kaki sáng màu, áo thun dài tay kết hợp cùng sneaker trắng

Quần nam ống suông phối áo thun dài tay

6. Quần jeans ống suông, áo thun, áo khoác dạ ngắn, giày thể thao trắng

Quần nam ống suông phối áo dạ ngắn

7. Quần jean ống suông, áo polo tối màu, giày thể thao kết hợp cùng dây xích

Quần nam ống suông phối áo polo

8. Quần ống suông màu be, áo sweater tối màu, giày thể thao trắng

Quần nam ống suông phối áo sweater

9. Quần vải ống suông màu đen, áo sơ mi trắng và áo blazer

Quần nam ống suông phối somi trắng

10. Quần jean ống suông rách gối, sơ mi họa tiết, giày sneaker

Quần nam ống suông rách

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường được nhiều năm nay nhưng những chiếc quần nam ống suông vẫn đang “làm mưa làm gió” và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích lựa chọn. Hy vọng rằng với những chia sẻ tại bài viết bạn đọc có thể thỏa sức sáng tạo và định hình phong cách cho riêng mình.