Tỉ giá: 
1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND1 AUD = 17.091 VND1 JPY = 172 VND

6 Kem Tẩy Tế Bào Da Chết Tốt Nhất Ở Úc

22/03/2021

Bạn đang tìm kem tẩy tế bào da chết? Dựa vào trải nghiệm người dùng và đánh giá của khách hàng trên trên các trang web trực tuyến, dưới đây 6 tẩy da tế bào da chết ở Úc tốt nhất.

1. Tẩy da chết tổng thể tốt nhất cho khuôn mặt: Acure Brightening Facial Scrub

Acure Brightening Facial Scrub chứa siêu dưỡng chất tảo bẹ biển giúp giải độc cho da. Nó cũng có vỏ chanh và đất sét xanh của Pháp để làm sạch, theo nhà sản xuất. Sản phẩm còn có Madonna Lily, giúp làm sáng và tươi trẻ làn da. Ngoài việc không chứa paraben, sản phẩm tẩy da chết này không có dầu khoáng, petrolatum, sulphat và formaldehyde. Nó cũng là 100% thuần chay.

Nhiều khách hàng khen sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Những người có làn da khô nói rằng nó giúp làn da của họ tươi mát và không bao giờ căng, trong khi những người có làn da dầu nói rằng nó giúp cân bằng lượng dầu của họ. Những người khác nói thêm rằng sản phẩm tẩy da chết này giúp khuôn mặt tươi sáng và mịn màng. Họ nói rằng nó khá nhẹ nhàng và có thể được sử dụng ngày hoặc đêm. Theo khách hàng, đây cũng là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo vì bạn chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt đậu để tẩy tế bào chết cho toàn bộ khuôn mặt.

2. Tẩy da chết toàn thân tốt nhất: Tree Hut Shea Sugar Scrub

Tree Hut's Shea Sugar Scrub được làm từ 100% bơ hạt mỡ tự nhiên. Theo công ty, nó có chứa dầu hạt rum, dầu bơ, dầu ngọt và dầu hạt macadamia để dưỡng ẩm cho da. Nó cũng không chứa paraben.

Theo khách hàng, sản phẩm tẩy da chết này giúp cơ thể mịn màng và được dưỡng ẩm. Họ thích cách nó nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn. Những người khác cũng cho biết nó rửa sạch khá dễ dàng. Một số khách hàng rất thích rằng sản phẩm có nhiều loại và mùi hương khác nhau. Một số người cho biết hương thơm vẫn còn lưu lại ngay cả khi bước ra khỏi vòi hoa sen.

3. Tẩy da chết tốt nhất cho da nhạy cảm: Cure Natural Aqua Gel

Cure Natural Aqua Gel tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không cần sử dụng hóa chất mạnh. Theo nhà sản xuất, nó có công thức nước hydro hoạt tính để tẩy tế bào chết. Nó không có cồn hoặc bất kỳ chất bảo quản nào. Sản phẩm tẩy da chết này cũng có thể được sử dụng cho tay và cơ thể.

Nhiều khách hàng khen sản phẩm dịu nhẹ, nói rằng nó chưa bao giờ gây kích ứng hay làm khô da của họ. Họ thích rằng nó không chứa các hạt tẩy tế bào chết nhưng vẫn có thể loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn. Một số nhận xét đã đề cập rằng nó rất linh hoạt, thêm vào đó nó cũng tẩy tế bào chết trên cơ thể một cách hiệu quả. Ngoài việc phù hợp với da nhạy cảm, khách hàng cho biết sản phẩm còn rất lý tưởng cho da dầu hoặc da khô.

4. Tẩy tế bào chết tốt nhất cho da khô: Nip + Fab Glycolic Fix Scrub

Theo hãng, sản phẩm tẩy da chết này có chứa 3% axit glycolic và axit salicylic giúp làm sáng và tái tạo làn da. Nó cũng làm sạch sâu các lỗ chân lông và giúp làm mờ vết thâm. Hương thơm trái cây của sản phẩm cũng đánh thức làn da.

Nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm này rất nhẹ nhàng, đặc biệt là nếu bạn có làn da khô. Các nhận xét nói rằng nó giúp tẩy tế bào chết, mang lại làn da mềm mại và tươi sáng. Một số khách hàng khen ngợi về các hạt mịn của sản phẩm mà họ cho rằng giúp làm sạch lỗ chân lông của họ dễ dàng hơn rất nhiều. Một số khách hàng nói rằng nó rất đáng đồng tiền bát gạo, họ nói thêm rằng bạn chỉ cần một lượng nhỏ bằng hạt đậu để tẩy tế bào chết trên mặt và cổ.

5. Tẩy tế bào chết: Palmer's Cocoa Butter Formula Exfoliating Facial Scrub

Sản phẩm tẩy da chết này của Palmer's có chứa hạt ca cao nghiền mịn giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và loại bỏ da chết, giúp khuôn mặt mịn màng hơn. Theo nhà sản xuất, công thức này giúp cải thiện bề mặt da để hấp thụ tốt hơn kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da ban đêm. Sản phẩm còn chứa hoa anh thảo giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da. Nó cũng có bột ca cao và vỏ quả óc chó, có tác dụng tẩy tế bào chết cho da một cách tự nhiên.

Khách hàng khen ngợi sản phẩm có giá cả phải chăng, đề cập rằng nó có thể so sánh với các sản phẩm tẩy da chết đắt tiền hơn mà họ đã thử. Họ nói thêm rằng nó phù hợp với mọi loại da. Những người có làn da dầu thích nó cân bằng làn da của họ, trong khi những người có làn da khô thích nó có các thành phần dưỡng ẩm. 

6. Sản phẩm tẩy da chết tốt nhất cho da nhờn: The Body Shop Seaweed Pore-Cleansing Facial Exfoliator

Sản phẩm tẩy da chết này có chứa các hạt jojoba được làm từ sáp tự nhiên có thể phân hủy sinh học, theo công ty. Nó giúp làm mới và làm sạch da đồng thời giải quyết dầu thừa hoặc bất kỳ mảng sần sùi nào. Sản phẩm còn chứa rong biển giàu khoáng chất từ ​​vùng biển West Cork, Ireland. Ngoài vitamin C, nó còn có kali và sắt.

Rất nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm giúp cân bằng da. Họ thích rằng nó giúp họ sảng khoái nhưng không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. Những người khác cho biết nó khá nhẹ nhàng vì các hạt được làm rất tinh tế. Nhiều khách hàng cũng thích rằng nó dễ dàng loại bỏ da chết và bụi bẩn. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu nữa. Một số khách hàng còn cho biết sản phẩm này giúp làm mịn da và giảm vết thâm.